HỌC TẬP

THỜI KHÓA BIỂU SỐ 1

THỜI KHÓA BIỂU SỐ 1

  •   05/09/2021 09:07:00 AM
  •   Đã xem: 3473
  •   Phản hồi: 0

Thời khóa biểu số 1

Thông báo hình thức tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2020-2021

Thông báo hình thức tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2020-2021

  •   17/05/2021 02:04:00 PM
  •   Đã xem: 1594
  •   Phản hồi: 0

Ngày 17/5/2021 Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An đã ban hành thông báo hình thức tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2020-2021

Kế hoạch chiến lược phát triển giai đoạn 2020-2025

Kế hoạch chiến lược phát triển giai đoạn 2020-2025

  •   20/04/2021 01:23:00 PM
  •   Đã xem: 1027
  •   Phản hồi: 0

PHƯƠNG ÁN TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC  SAU ĐỢT NGHỈ PHÒNG CHỐNG DỊCH

PHƯƠNG ÁN TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC SAU ĐỢT NGHỈ PHÒNG CHỐNG DỊCH

  •   13/02/2020 07:20:00 AM
  •   Đã xem: 2812
  •   Phản hồi: 0

PHƯƠNG ÁN TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC SAU ĐỢT NGHỈ PHÒNG CHỐNG DỊCH


Các tin khác

  Hoạt động VH - VN

  VĂN BẢN MỚI

Số: 19/QĐ-THPTCL

KẾ HOẠCH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NĂM 2025

Lượt xem:51 | lượt tải:30

Số: 2790/QĐ-UBND

Công khai thủ tục hành chính

Lượt xem:148 | lượt tải:113

124/TB-THPTCL

Thông báo công khai theo Thông tư 09 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Lượt xem:42 | lượt tải:0

66/TB-THPTCL

THÔNG BÁO TUYỂN SINH LỚP 10 NĂM HỌC 2024- 2025

Lượt xem:2044 | lượt tải:775

Số: 308/QĐ-UBND

Công khai thủ tục hành chính ngành GD ĐT

Lượt xem:630 | lượt tải:137

166

CAM KẾT CHẮT LƯỢNG NĂM HỌC 2023- 2024

Lượt xem:1024 | lượt tải:390

Số 26/HĐT-THPTCL

KẾ HOẠCH GIÁO DỤC NĂM HỌC 2023- 2024

Lượt xem:530 | lượt tải:486

141/QC-THPTCL

QUY CHẾ LÀM VIỆC CỦA BAN LÃNH ĐẠO TRƯỜNG

Lượt xem:1032 | lượt tải:274

Số: /SGD&ĐT-CTTT-GDTX

TRIỂN KHAI CUỘC THI Ý TƯỞNG KHỞI NGHIỆP NĂM 2023

Lượt xem:1031 | lượt tải:475

130/TB-THPTCL

THÔNG BÁO SÁCH GIÁO KHOA LỚP 1O, 11 NĂM HỌC 2023- 2024

Lượt xem:1524 | lượt tải:502
Thống kê
  • Đang truy cập79
  • Hôm nay6,761
  • Tháng hiện tại191,845
  • Tổng lượt truy cập33,729,726
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây