Nhà trường

Trao quà khuyến học "Quỹ đồng hành - Lớp AK8"

Trao quà khuyến học "Quỹ đồng hành - Lớp AK8"

  •   21/12/2021 10:33:12 AM
  •   Đã xem: 1218
  •   Phản hồi: 0

Ngày 02-12-2021, Nhà trường đã trao 22 suất quà khuyến học trong quỹ "Đồng hành" do các Anh chị lớp A khoá 8 của nhà trường sáng lập

Kế hoạch tháng 12 năm học: 2021 - 2022.

Kế hoạch tháng 12 năm học: 2021 - 2022.

  •   03/12/2021 08:55:56 AM
  •   Đã xem: 1700
  •   Phản hồi: 0

Kế hoạch tuần 13-Năm học 2021-2022

Kế hoạch tuần 13-Năm học 2021-2022

  •   29/11/2021 07:33:00 AM
  •   Đã xem: 934
  •   Phản hồi: 0

Đợt tiêm chủng vaccine cho học sinh trường THPT Cửa Lò ngày 27/11/2021

Ngày đầu tiêm vaccine cho học sinh THPT Cửa Lò

  •   27/11/2021 08:48:00 AM
  •   Đã xem: 2218
  •   Phản hồi: 0

Sáng 27/11/2021, Trường THPT Cửa Lò chính thức triển khai tiêm vaccine cho 1224 học sinh của nhà trường.


Các tin khác

  Hoạt động VH - VN

  VĂN BẢN MỚI

796 /SGD&ĐT-QLCL

CÔNG VĂN TUYỂN SINH 10 NĂM HỌC 2025- 20226

Lượt xem:2398 | lượt tải:143

Số: 19/QĐ-THPTCL

KẾ HOẠCH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NĂM 2025

Lượt xem:406 | lượt tải:166

Số: 2790/QĐ-UBND

Công khai thủ tục hành chính

Lượt xem:466 | lượt tải:295

124/TB-THPTCL

Thông báo công khai theo Thông tư 09 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Lượt xem:416 | lượt tải:0

66/TB-THPTCL

THÔNG BÁO TUYỂN SINH LỚP 10 NĂM HỌC 2024- 2025

Lượt xem:2769 | lượt tải:888

Số: 308/QĐ-UBND

Công khai thủ tục hành chính ngành GD ĐT

Lượt xem:938 | lượt tải:207

166

CAM KẾT CHẮT LƯỢNG NĂM HỌC 2023- 2024

Lượt xem:1364 | lượt tải:541

Số 26/HĐT-THPTCL

KẾ HOẠCH GIÁO DỤC NĂM HỌC 2023- 2024

Lượt xem:900 | lượt tải:765

141/QC-THPTCL

QUY CHẾ LÀM VIỆC CỦA BAN LÃNH ĐẠO TRƯỜNG

Lượt xem:1353 | lượt tải:667

Số: /SGD&ĐT-CTTT-GDTX

TRIỂN KHAI CUỘC THI Ý TƯỞNG KHỞI NGHIỆP NĂM 2023

Lượt xem:1331 | lượt tải:704
Thống kê
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay3,124
  • Tháng hiện tại280,524
  • Tổng lượt truy cập36,740,944

  LIÊN KẾT WEBSITE

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây